Nhân viên Chăm sóc khách hàng
7-9M
Tổng quan về công việc
  • Thu nhập
    $7
  • Số lượng cần tuyển
    1
  • Địa điểm văn phòng
    P322-324 Tháp đông, sàn TM, chung cư Học Viện Quốc Phòng, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
  • Hạn ứng tuyển
    18/05/2025
Thông tin liên hệ
  • Người liên hệ
    Trần Thoa
  • Số điện thoại
    0398104656
  • Email
    thoatt2@vhv.vn
Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi từ tổng đài, giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm giáo dục cho các Account Manager (AM) Viettel tỉnh và khách hàng như giáo viên, học sinh, bác sĩ.

  • Hỗ trợ biên soạn và chỉnh sửa nội dung cho các sản phẩm giáo dục của Viettel.

  • Thường xuyên tương tác, hỗ trợ khách hàng và đồng nghiệp thông qua các nhóm Zalo công việc.

  • Đóng góp ý kiến nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm và nâng cao hiệu quả dịch vụ.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp các trường về sư phạm, CNTT hoặc có kỹ năng chuyên môn về tin học, sư phạm

  • Yêu cầu chất giọng chuẩn, không nói giọng địa phương

  • Có kinh nghiệm làm việc là một lợi thế

  • Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực

Quyền lợi
  • Lương cứng thỏa thuận: 6-8 triệu/ tháng

  • Lương tháng thứ 13, nghỉ lễ, nghỉ phép, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

  • Được tổ chức sinh nhật

  • Tham gia hoạt động bóng đá hàng tuần của công ty

  • Đi du lịch hàng năm