A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VHV- TRAVEL FLC SẦM SƠN 2023: “LÀM NHIỆT TÌNH QUẨY HẾT MÌNH”

VHV-travel FLC SẦM SƠN 2023: “Làm nhiệt tình, quẩy hết mình”

Tuần vừa qua, hòa chung không khí đón chào mùa hè sôi động với kỳ nghỉ mát của mọi miền, các thành viên VHV đã có chuyến du lịch hè với nhiều ấn tượng khó quên tại FLC SẦM SƠN.

Các chuyến du lịch luôn là một trong những hoạt động nội bộ thường niên được các thành viên VHV háo hức, mong chờ nhất. Năm nay FLC SẦM SƠN là địa điểm được VHV lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng kéo dài 3 ngày 2 đêm (từ 5/5 đến 7/5) của mình.

Mỗi chuyến đi là một lần trải nghiệm với các cung bậc cảm xúc khác nhau, và lần này cũng vậy, FLC SẦM SƠN đã để lại cho mỗi thành viên nhiều kỷ niệm đẹp khó quên.

Ngày đầu tiên: Chào biển xinh đẹp

Đặt chân đến FLC SẦM SƠN lần này, với đội quân hùng hậu trong đó bao gồm CBNV VHV cùng người thân, VHV đã lựa chọn 4 căn villa Sao Biển là nơi thư giãn lý tưởng cho chuyến đi kéo dài 3 ngày 2 đêm.

Sau đó, các thành viên đã lập nhóm, lên lịch trình tự do khám phá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại FLC SẦM SƠN hoặc có quãng thời gian nghỉ dưỡng tại villa.

Ngày thứ 2: Cháy hết mình với Teambuilding và đêm BBQ sôi động

Ngày thứ 2 tại FLC SẦM SƠN, mọi người cùng nhau khởi động chuỗi hành trình dài nghỉ dưỡng và khám phá bằng việc thức dậy thật sớm ra biển đón lấy ánh nắng đầu tiên trong ngày, tận hưởng bầu không khí trong lành, cảnh quan tuyệt đẹp nơi đây, cùng nhau dạo chơi trên bãi biển đầy cát trắng.

Sau đó cả đoàn cùng đi tham quan một số địa điểm nổi tiếng nơi đây, chuẩn bị tinh thần sung sức nhất với 200% năng lượng cho chương trình Team Building vào buổi chiều.

 

Ảnh: Chương trình TeamBuilding tại bãi biển khu FLC SẦM SƠN

Buổi chiều cùng ngày, mọi người quay lại với bãi biển FLC SẦM SƠN để tham gia Team Building – một hoạt động tập thể thú vị không thể thiếu trong những chuyến du lịch của VHV. Đây là cơ hội để gắn kết nội bộ, tiếp thêm sức mạnh cho tinh thần đồng đội đồng thời cũng là dịp để mọi người xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

Đặc biệt, chương trình Team building lần này còn những món quà và kỷ niệm chương cho đội chiến thắng. Chương trình chia thành ba đội chơi tương ứng với 3 màu áo và màu cờ đặc trưng: xanh lá, xanh dương, đỏ. Các đội nhập cuộc với khí thế “hừng hực” và khẩu hiệu vô cùng ấn tượng, khuấy động náo nhiệt cả một khu vực bãi biển.

Ảnh: 3 đội chơi với 3 màu cờ sắc áo cùng quyết tâm giành chiến thắng

 

Ảnh: Quẩy hết mình với các điệu nhảy theo nhạc đầy sôi động.

 

Ảnh: Những phần chơi đòi hỏi 200% năng lượng, Hay sự khéo léo và phối hợp ăn ý giữa các thành viên

 

Ảnh: Sự bền bỉ, sung sức với các cú lộn vòng trong bánh xe khổng lồ.

 

Ảnh: Phút giây xóa tan mọi khoảng cách giữa VHV Bùng nổ, sảng khoái và cháy hết mình là những cảm xúc của CBNV VHV khi trải nghiệm các trò chơi đồng đội.

 

Những phần thi trong Teambuiling không quá phức tạp, nhưng đòi hỏi sự nhanh nhẹn, sáng tạo. Kết thúc các phần chơi, nhờ tinh thần “Làm nhiệt tình quẩy hết mình”, giải Vô địch của TeamBuilding năm nay được chia đều cho 3 đội.

 

Ảnh: Các đội vỡ òa cảm xúc khi giành giải Vô địch TeamBuilding

 

Trong sự ủng hộ tuyệt vời của tiết trời mát mẻ bên bờ biển, chương trình đã thành công mang lại những giây phút vui chơi thoải mái và nâng cao tinh thần tập thể đoàn kết của VHV.

Ảnh: Chụp ảnh kỷ niệm Teambuilding

 

Tối đó, chương trình BBQ tổ chức tại Villa Sao Biển đã thực sự trở thành một bữa tiệc đầy mong chờ, kết nối yêu thương giữa các thành viên đại gia đình VHV. Đây không chỉ là lúc các thành viên giao lưu với nhau mà còn là cơ hội để gặp gỡ gia đình, người thân của CBNV đi cùng trong chuyến du lịch. Các thành viên VHV đã có một đêm BBQ “chơi hết mình”.

Ảnh: Đêm BBQ tại villa Sao Biển 54-55

 

Ngày thứ 3: Tạm biệt FLC SẦM SƠN, trở về Hà Nội

Ngày cuối cùng trong chuyến đi, năng lượng, tinh thần ăn chơi vẫn chưa cạn, nhiều thành viên tận dụng từng giây phút ngắm bình minh trên biển, dạo quanh thành phố buổi sớm, ... và tìm mua những sản vật làm quà cho người thân.

Vậy là, sau 3 ngày 2 đêm, hành trình travel FLC SẦM SƠN 2023 đã khép lại. Chắc hẳn lúc này đây, các thành viên đã lưu giữ cho mình thêm nhiều kỷ niệm đẹp cùng gia đình VHV, để rồi khi quay trở về với công việc, mọi người cùng nhau quyết tâm hơn nữa, chinh phục những mục tiêu phía trước.

thoatt2@vhv.vn

Tác giả: thoatt2@vhv.vn

Related news