A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHỦ ĐỀ VỀ ĐÍCH - NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA TRÒ CHƠI TEAMBUILDING VHV HÈ 2023

CHỦ ĐỀ VỀ ĐÍCH - NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA TRÒ CHƠI TEAMBUILDING VHV HÈ 2023

     VHV cùng nhau về đích, đích ở đây là đích của trò chơi, đích của niềm vui cuối buổi chiều, đích của vhv suốt quãng thời gian dài làm việc và có những trận cười sảng khoái cùng nhau.
     Thể lệ trò chơi: Mỗi đội 1 chiếc bánh xe khổng lồ, đội chơi tìm cách vận chuyển tất cả thành viên về đích để hoàn thành nhiệm vụ.
     Đội đỏ bật mí bí quyết để đưa được thành viên về đội nhanh nhất: mỗi lần vận chuyển thành viên sẽ là 1 nam và 1 nữ để cân bằng sức giúp bánh xe lăn đều và nhanh về đích hơn. Với bí quyết này đội đỏ đã nhanh chóng mang được hết thành viên của mình về đích sớm nhất.

     Một số hình ảnh trò chơi về đích:

 

 

Ảnh: 3 đội đều xứng đáng là đội vô địch
     Khép lại trò chơi thứ 3 cũng là khép lại chuỗi trò chơi teambuilding. Thật tuyệt vời khi ta đã chứng kiến những khoảnh khắc vỡ òa, những nụ cười giòn giã và cả những giọt mồ hôi giữa cái nắng hè oi ả của các thành viên gia đình VHV. Mỗi đội đều về đích và đều xứng đáng là đội vô địch. Qua đây ta xây dựng văn hóa đội nhóm; thúc đẩy tinh thần thi đua hết mình; nhập cuộc đầy hứng khởi của VHV. Hy vọng mùa hè năm sau VHV sẽ tạo thêm được nhiều chuyến đi với những kỷ niệm đẹp không bao giờ quên.

“Cảm ơn bạn vì đã là một phần của VHV”


Related news