A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHỦ ĐỀ BƯỚC CHÂN THẦN TỐC - NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA TRÒ CHƠI TEAMBUILDING VHV HÈ 2023

CHỦ ĐỀ BƯỚC CHÂN THẦN TỐC - NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA TRÒ CHƠI TEAMBUILDING VHV HÈ 2023

     Bước vào trò chơi thứ 2 trong chuỗi trò chơi teambuilding ngày 5-7/5 vừa qua, các đội lại cần thêm nhiều năng lượng hơn để chiến thắng. Hãy cùng tìm hiểu qua một chút về trò chơi thứ 2 này nha:
     Game vận động “Bước chân thần tốc” được tái hiện lại từ cuộc thi “31 legged race” rất nổi tiếng tại Nhật Bản, mục đích nâng cao tinh thần, chứng minh khả năng vượt trội của con người. “31 legged race” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1996 và đã được Tổ Chức Guinness Thế Giới công nhận vào năm 2002. Hằng năm sẽ có một cuộc đua quy mô thế giới với sự tham dự của hàng trăm vận động viên để tìm ra đội chạy nhanh nhất với ý nghĩa của trò chơi “Bước chân thần tốc”, giúp nâng cao tinh thần đoàn kết của thành viên trong đội, rèn luyện khả năng nhanh nhẹn và phối hợp đồng đội.
     Đúng như tên gọi của trò chơi “bước chân thần tốc”, Văn hóa việt đang tăng tốc để về đích. Bằng 200% năng lượng cùng với sự thông minh, lém lỉnh các đội đã nhanh chóng đưa các thành viên của mình về đích thành công.

Một số hình ảnh trò chơi "Bước chân thần tốc" của VHV:

Ảnh: Đội xanh lá dễ dàng đưa thành viên nhỏ bé về đích

 

 


     Trong công việc, không chỉ có 01 cá nhân hoàn thành xuất sắc, mà đó là thành quả của cả một tập thể VHV. Chúc CBNV VHV luôn giữ vững tinh thần đoàn kết để “thần tốc” đưa công ty nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra.


Related news