A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

⚽️⚽️⚽️LẦN ĐẦU TIÊN ĐỘI BÓNG CÓ HUẤN LUYỆN VIÊN😍😍😍​​​​​​​

⚽️⚽️⚽️LẦN ĐẦU TIÊN ĐỘI BÓNG CÓ HUẤN LUYỆN VIÊN😍😍😍
    Song song với quy trình làm việc ngày càng chuyên nghiệp thì các hoạt động thể dục thể thao ngày càng được thể hiện quy củ hơn. Cụ thể đội bóng đã có thêm Huấn luyến viên, trước đó bộ môn Yoga cũng đã có giáo viên.
    Ngày 25/07/2024 là ngày đầu tiên Đội bóng có Huấn luyện viên.
    Không khí sôi động hơn mọi ngày, có lẽ do mọi người nghe tin hôm nay đội bóng có Huấn luyên viên. Đúng 16h00 mọi người đã rối rít gọi nhau ra sân tập, Huấn luyện viên cũng đã sẵn sàng chờ đón các bạn tại sân bóng chung cư MHDI, chân cầu vượt Nguyễn Văn Huyên.
   Buổi tập đầu tiên HLV đã đưa ra một số bài học cơ bản cho các bạn. Đã có những tiếng cười dòn giã và cả những giọt mồ hôi ướt đẫm trên cơ thể các bạn.
    Kết quả buổi tập diễn ra thuận lợi và hiệu quả. Điều này hứa hẹn sắp tới đội bóng chúng ta sẽ vững mạnh, có nhiều cầu thủ chuyên nghiệp và đặc biệt hơn hết là các bạn sẽ có sức khỏe thật tốt và tinh thần thật thoải mái qua các buổi tập như thế này.
   Với đội hình bóng đá ngày càng chuyên nghiệp như vậy, phải chăng BLĐ định hướng các bạn giao lưu với các đội bóng lớn, tham gia các trận đấu lớn mà trước đầy chưa có tiền lệ (trước đây chủ yếu các trận đấu nội bộ VHV với các giải như "Giải bóng đá Tam Hùng", "Giải bóng đá Đội già và Đội trẻ",...
   Hãy chờ đón các bài viết tiếp theo để theo dõi thêm thông tin bạn nhé.
-------------------------
📌CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VĂN HÓA VIỆT
☎ Hotline: 024 22111996
🌎Website: https://vhv.vn/
#vhv
#colombo
#phanmemquanlynhansu #phanmemcongthongtindientu #phanmemhocthitructuyen
#bongda


Related news